วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2554

หนีห่าว....สวัสดีครับ

หนีห่าว....สวัสดีครับ เพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ  นักเรียนโรงเรียนกวางตง ทุก ๆ คน


                  เป็นอย่างไรกันบ้างครับ สบายดีมั้ย? หลังจากปิดเทอมแล้วไม่ทราบว่าไปทำกิจกรรมอะไรกันบ้างครับ   ส่วนตัวผมเองก็ได้มาช่วยแม่ที่จังหวัดพิษณุโลก เพราะแม่เปิดร้านเสริมสวยอยู่ตรงข้ามกับวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี พุทธชินราช   เวลาว่าง ๆ ก็ให้แม่พาไปหอสมุดเทศบาลนครพิษณุโลกเป็นประจำ  ที่หอสมุดพิษณุโลกนี้ใหญ่มาก      สะอาดสะอ้านและติดแอร์เย็นสบาย  เขาแยกออกเป็นสัดส่วน  มีส่วนของเด็ก ๆ จะอยู่ชั้นล่าง  ส่วนของคนโตจะอยู่ชั้นบน  ผมเข้าไปดูหนังสือบ้าง เล่นอินเตอร์เน็ตบ้าง เพราะที่หอสมุดเทศบาลนครพิษณุโลกนี้เค้ามีไว้บริการให้ที่มุมเด็ก ๆ ประมาณ 7 เครื่อง คิดค่าบริการชั่วโมงละ 10 บาท  แต่เล่นได้ไม่เกินคนละ 1 ชั่วโมง เพราะต้องแบ่งปันให้กับคนอื่น ๆ ที่รออยู่

บรรยากาศของมุมเด็ก ๆ ภายในหอสมุด


                 และประมาณต้นเดือนพฤษภาคม จะให้ป๊าพาไปเที่ยวที่่พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ คลองห้า  จังหวัดปทุมธานี  ถ้าได้ไปแล้วจะเอารูปมาอวดให้ดูกัน  เพราะมีเพื่อนบางคนได้ไปมาแล้ว
                ช่วงนี้ (วันนี้)อากาศค่อนข้างแปรปรวน  จากอากาศร้อนมาก แล้วก็มาฝนตกทั้งวันเลย  อากาศก็เย็นลงมาก  ยังไงก็ขอให้เพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ทุกคน ดูแลสุขภาพกันให้ดีนะครับ  แล้วพบกันใหม่ครับ    บาย..ไจ้เจี้ยน....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น